(Reading time: 1 minute)

தாய்மையில் தாமதம் - சரளாதேவி

Woman

பெண்ணுக்கு குறையோ!!!

பருமன்?

உணவு?

பரம்பரை?

பல யூகங்கள்...

பிரம்மாவின் வடிவமைப்பில்தான்

பற்றாக்குறை...

புது உருவ அமைப்பில்

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.