(Reading time: 2 - 4 minutes)

2016 Countdown முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்.

Movie - Iraivi

Music - Santhosh Narayanan

Lyrics - Vivek

Singers -Brinda, Ananthu & Santhosh Narayanan

Actors - Silambarasan, Manjima Mohan

Released in 2016

Iraivi
 

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

உலகம் உனதாய்
மறைவாய் மனிதி
மனிதி வெளியே வா
மனிதன் என்ற சொல்லுக்குள்ளே
அடங்காதே பெண்ணே
உயரம் உனதேதான்
அமர்ந்தால் உயரம் தெரியாது
நீ நிமிர்ந்தே வா பெண்ணே
மனிதி வெளியே வா
மனிதி வெளியே வா
மனிதி மனிதி
வெளியே வா
வெளியே வா
உன்னைக் கொத்திப் பார்
அது திறக்கும்
சிறகை நீட்டிப்பார்
சீர் கெடுக்காதே எவனுக்கும்
மனிதி வெளியே வா
உன்னைக் கொத்திப் பார்
அது திறக்கும்
சிறகை நீட்டிப்பார்
சீர் கெடுக்காதே எவனுக்கும்
மனிதி வெளியே வா
உன்னைக் கொத்திப் பார்
அது திறக்கும்
சிறகை நீட்டிப்பார்
சீர் கெடுக்காதே எவனுக்கும்
மனிதி வெளியே வா
உன்னைக் கொத்திப் பார்
அது திறக்கும்
சிறகை நீட்டிப்பார்
சீர் கெடுக்காதே எவனுக்கும்
மனிதி வெளியே வா
மனிதி வெளியே வா
மனிதி வெளியே வா
யாரோ வந்து
சுதந்திரம் கொடுக்க
நீயோ அடிமை இல்லையடி
உன் மனதில்
உன் சுதந்திரம் உண்டு
நீயே உணர்ந்து கண்டுபிடி
மனிதி வெளியே வா
மனிதி மனிதி

நீயே உன் சிறை
உன்னிடம் இருந்து
வலது கால் வைத்து
வெளியே வா
மனிதி
மனிதி வெளியே வா
மனிதன் என்ற சொல்லுக்குள்ளே
அடங்காதே பெண்ணே
மனிதி வெளியே வா
அமர்ந்தால் உயரம் தெரியாது
நீ நிமிர்ந்தே வா பெண்ணே
உன்னைக் கொத்திப் பார்
அது திறக்கும்
சிறகை நீட்டிப்பார்
சீர் கெடுக்காதே எவனுக்கும்
உன்னைக் கொத்திப் பார்
அது திறக்கும்
சிறகை நீட்டிப்பார்
சீர் கெடுக்காதே எவனுக்கும்
ஐந்து வயதுப் பிஞ்சுப் பெண்ணை
நசுக்கும் காமுகன் இங்குண்டு
அரைகுறை ஆடை காரணமா
அந்த சிசுவையும் சேலையில் மூடணுமா
தன்மனத் தவறை
உன்னிடம் திணிக்கும்
தந்திர உலகம் இது கவனி
ஆணுக்குத் தாய்ப்பால்
சுரந்திடும் காம்பில்
உனக்குக் கள்ளிப்பால் கசிந்திடும்
கண்மணி கண்மணி
கண்மணி கண்மணி

 

2016 Countdown முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்.

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.