(Reading time: 3 - 5 minutes)

2016 Tamil Songs Countdown - Top 80 -

#71 - ரெயின் ரெயின் கோ கோ - பாடல் வரிகள்

2016 Countdown முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்.

Movie - Pokkiri Raja

Music - D Imman

Lyrics - Vivek

Singers -Neeti Mohan, Varun Parandhaman

Actors - Jiiva, Hansika Motwani

Released in 2016

 

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

ரெயின் ரெயின்

ரெயின் ரெயின்

கோ கோ கோ கோ

எந்தன் பூவை நீ குத்தாதே போ போ

ரெயின் ரெயின்

ரெயின் ரெயின்

கோ கோ கோ கோ

எந்தன் பூவை நீ குத்தாதே போ போ

ரெயின் ரெயின்

ரெயின் ரெயின்

கோ கோ கோ கோ

குட்டிப் பூவை நீ குத்தாதே போ போ

ரெயின் ரெயின்

ரெயின் ரெயின்

கோ கோ கோ கோ

குட்டிப் பூவை நீ குத்தாதே போ போ

சில்லென்று சில்லென்று

நெஞ்சுக்குள் பெய்கிறாள் ஹோ

உள்ளுக்குள் மின்னல்கள்

என்னென்ன செய்கிறாள் ஹோ

அலையாக அசைத் தாவும்

மழையாக மாறித் தூவும்

இதழோடு தாகமோ

இது காதல் நேரமோ

ரெயின் ரெயின்

ரெயின் ரெயின்

கோ கோ கோ கோ

எந்தன் பூவை நீ குத்தாதே போ போ

ரெயின் ரெயின்

ரெயின் ரெயின்

கோ கோ கோ கோ

குட்டிப் பூவை நீ குத்தாதே போ போ

 

ரெயின் ரெயின்

ரெயின் ரெயின்

கோ கோ கோ கோ

குட்டிப் பூவை நீ குத்தாதே போ போ

பல பல வழிகளில்

படப் பட விரிகிறாய்

தூரங்கள் தூளாகுதே

புது சுக விழிகளில்

புயலெனத் திரிகிறாய்

பாதைகள் பாழாகுதே

நிகழாகப் பாயமாகக்

காதல் போகும் என்று பார்த்தேன்

விசையாக மாறி

என்னை ஈர்க்க

நானும் கைகள் கோர்த்தேன்

நனையாத பாகம் ஏதுமில்லை

யாவும் உந்தன்

நிழலில் பொழியும் மழையே

ரெயின் ரெயின்

ரெயின் ரெயின்

கோ கோ கோ கோ

எந்தன் பூவை நீ குத்தாதே போ போ

ரெயின் ரெயின்

ரெயின் ரெயின்

கோ கோ கோ கோ

குட்டிப் பூவை நீ குத்தாதே போ போ

உனதுயிர் கரையுமா

எனை வந்து அடையுமா

கையோடு கை சேருமா

விழி வழி நுழையுமா

இதயத்தில் வழியுமா

வாழ்வே நீ என்றாகுமா

இது நாள் வரை உன் சுவாசம்

தீண்டிடாத பாவி ஆனேன்

உந்தன் மூச்சின் வெப்பம் தீண்ட தீண்ட

ஆவியாகிப் போனேன்

இது போதுமாண்டு பார்த்து

இன்பம் தாக்குதென்னை

இதுவே உலகின் முடிவு

சில்லென்று சில்லென்று

நெஞ்சுக்குள் பெய்கிறாள் ஹோ

நெஞ்சுக்குள் பெய்கிறாள்

உள்ளுக்குள் மின்னல்கள்

என்னென்ன செய்கிறாள் ஹோ

செய்கிறாள்

அலையாக அசைத் தாவும்

மழையாக மாறித் தூவும்

இதழோடு தாகமோ

இது காதல் நேரமோ

ரெயின் ரெயின்

ரெயின் ரெயின்

கோ கோ கோ கோ

எந்தன் பூவை நீ குத்தாதே போ போ

ரெயின் ரெயின்

ரெயின் ரெயின்

கோ கோ கோ கோ

குட்டிப் பூவை நீ குத்தாதே போ போ

ரெயின் ரெயின்

ரெயின் ரெயின்

கோ கோ கோ கோ

எந்தன் பூவை நீ குத்தாதே போ போ

ரெயின் ரெயின்

ரெயின் ரெயின்

கோ கோ கோ கோ

குட்டிப் பூவை நீ குத்தாதே போ போ

குத்தாதே போ……….

 

 

2016 Countdown முழு பட்டியலை பார்க்க இந்த லிங்க்கை கிளிக் செய்யவும்.

{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.