(Reading time: 1 minute)

Movie - Kaadhal Kondein

Music - Yuvan Shankar Raja

Lyrics - Na. Muthukumar

Singers - Harish Raghavendra

Actors - Dhanush, Sonia Agarwal

Released in 2003

Kadhal_konden

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Dhaevathaiyai Kandaen Kaathalil Vizhundaen
En Uyirudan Kalanthuvitaal
Nenjukkul Nuzhainthaal Moochinil Nirainthaal
En Mugavari Maatri Vittaal

Oru Vannathu Poochi Enthan Vazhithaedi Vanthathu
Athan Vannangal Mattum Ingu Viraloadu Ullathu

Theekkullae Viral Vaithaen
Thani Theevil Kadai Vaithaen
Manal Veedu Katti Vaithaen

(Dhaevathaiyai Kandaen…)

Dhaevathai Dhaevathai Dhaevathai Dhaevathai
Aval Oru Dhaevathai Dhaevathai Dhaevathai Dhaevathai Dhaevathai

Vizhi Oaramaai Oru Neer Thuli Vazhiyuthey En Kaathali
Athan Aazhangal Nee Unarnthaal Poathum Poathum Poathum
Azhiyaamalae Oru Nyaabagam Alai Paayuthey Enna Kaaranam
Arugaamaiyil Un Vaasam Veesinaal Swaasam Soodaeridum
Karkarai Maelae Pookkum Pookkal, Koonthalai Poai'thaan Saeraathey
Ethanai Kaathal Ethanai Aasai, Thadumaaruthey Thadam Maaruthey


Adi Bhoomi Kanavu Udainthu Poaguthey
(Dhaevathaiyai Kandaen…)

Thoazhiyae Oru Naerathil, Thoalilae Nee Saaigayil
Paaviyaai Manam Paazhai Poagum Poagum Poagum
Soaliyaai Ennai Suzhatrinaay Soozhnilai Thisai Maatrinaay
Kaanalaai Oru Kaathal Kondaen Kannai Kurudaakinaay
Kaatrinil Kizhiyum Ilaigalukellaam Kaatridam Koabam Kidaiyaathu
Unnidam Koabam Ingu Naan Kondaal Engu Poavathu Enna Aavathu
En Vaazhvum Thaazhvum Unnai Saervathu

(Dhaevathaiyai Kandaen…)
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.