(Reading time: 1 minute)

Movie - Ezhavathu Manithan

Music - L. Vaidyanathan

Lyrics - Subramania Bharatiyar

Singers - K. J. Yesudas

Actors - Raghuvaran, Rathna

Released in 1982

ezhavathuManithan

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Kakkai siraginile nanda laala, 
nindran kariya niram thondruthaye nanda laala,

parkkum marangalellam nanda laala,
nindran pachai niram thondruthaye nanda laala,

ketkum oliyil ellaam nanda laala,
nindran geedham isaikkudhada nanda laala,

theekkul viralai vaithal nanda laala,
ninnai theendum inbam thondrudhada nanda laala
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.