(Reading time: 1 minute)

Movie - Kalki

Music - Deva

Lyrics - Ilandevan

Singers - Chithra

Actors - Geetha

Released in 1996

porul Thedum

Watch it in You Tube:

 

Lyrics:

Om sivashanthi on sivashanthi om sivashanthi om
Om sivashanthi on sivashanthi om sivashanthi om

porul thedum boomiyil
arul thedum nenjame
niram maarum vazhkkaiyil
nijam kaana koodumo

kaalam kalikalam
ithil neyam kanavaagum
sogam varavaagum
thinam thurogam payiraagum
karuvaagum penmai
uruvaagum pothu
kolai vaalai
yenthal thagumo
manithaabimaanam paliyaagum pothu
manasaatchi thoongi vidumo
thodarnthidum thuyar perum kathaiyo

vetham pala othum
pala petham thinam pesum
vesham pagal vesham
ithu thaane iyalbaagum
samuthaayam ennum
kadaiveethi thannil
sama neethi enna vilaiyo...
arivaali kooda
vilai pogum vaazhkkai
ithu naagareega muraiyo
sugam tharum yugam verum kanavo...
{kunena_discuss:803}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.