(Reading time: 3 - 5 minutes)

அழகு குறிப்புகள் # 54 - வீட்டுக்குள்ளே இருக்கும் அதிசயம் - தயிர்

யிர் – கிட்டத்தட்ட எல்லோருடைய வீட்டிலும் இருக்கும் ஒரு எளிமையான அருமையான அழகூட்டும் சாதனம்.

 

தயிர் உங்கள் சருமத்திற்கு என்ன செய்ய முடியும்?

தயிர் உங்கள் சருமத்திற்கு அதிசயங்களைச் செய்யக் கூடியது. வெயிலினால் பாதிக்கப் பட்டிருக்கும் சருமத்திற்கு தயிர் ஒரு வர பிரசாதம்.

 

தயிர் பயன்படுத்துவதால் ஏற்படும் நன்மைகள்:

இயற்கையான முறையில் அழுக்குகளை அகற்றி, சருமத்திற்கு ஜொலிப்பு கொடுக்கும்.

 

வயதினால் ஏற்படும் மாற்றங்களை குறைக்க தயிர் மிகவும் சிறந்தது.

 

தயிரில் உள்ள பால் புரதங்கள் உங்கள் சருமத்தை ஈரப்பதமாக்குகின்றன.

 

தயிர் சருமத்தை பிரகாசமாக்கும். வெயிலினால் கருத்த சருமத்தை சரி செய்து கொடுக்கும்.

 

முகப்பரு மற்றும் பரு வடுக்களை மறைய செய்யும்.

 

கண்ணுக்கு கீழே இருக்கும் கரு வளையங்களை போக்க உதவும்.

 

தயிர் மசாஜ் கிரீம் ஆகவும் சிறப்பாக வேலை செய்யக் கூடியது.

 

சருமத்தை புதுப்பிக்க தயிர் எவ்வாறு உதவுகிறது?

தயிர் கால்சியம், புரோபயாடிக்குகள், புரதங்கள் மற்றும் வைட்டமின் டி ஆகியவற்றால் நிரம்பியுள்ளது, இது அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்களை வழங்குவதன் மூலம் சருமத்திற்கு புத்துயிர் தருகிறது.

 

தயிரில் லாக்டிக் அமிலம் உள்ளது, இது ஆல்பா ஹைட்ராக்ஸி அமிலம். இது இறந்த சரும செல்களைக் கரைக்க உதவுகிறது மற்றும் ஆரோக்கியமான கீழ் பரப்பை வெளிப்படுத்த உதவுகிறது. இதனால் உங்கள் சருமத்திற்கு இயற்கையான பிரகாசத்தை அளிக்கிறது.

 

தயிரில் கால்சியம் உள்ளது, இது சருமம் வறண்டு, நீரிழப்பு ஏற்படாமல் இருக்க உதவுகிறது.

 

தயிர் செபாசியஸ் சுரப்பிகளின் எண்ணெய் சுரப்பான செபம் உற்பத்தியை ஒழுங்குபடுத்துகிறது. இதன் விளைவாக, முகப்பரு மற்றும் பருக்கள் வரமால் தடுக்கும்.

 

தயிர் சருமத்தில் தோன்றும் கோடுகள் மற்றும் சுருக்கங்களை குறைக்க உதவுகிறது.

 

தயிரில் துத்தநாகம் உள்ளது. இது உயிரணு வளர்ச்சியை விரைவுபடுத்துகிறது சருமத்தை அதிக இளமையாக மாற்றுகிறது.

 

வைட்டமின் பி 2, பி 5 மற்றும் பி 12 ஆகியவை தயிரில் காணப்படுகின்றன. இது உங்களுக்கு ஒளிரும் சருமத்தை தர உதவுகிறது.

 

ரிபோஃப்ளேவின் சரும நீரேற்றத்தை பராமரிக்கிறது மற்றும் செல்லுலார் மீளுருவாக்கம் மற்றும் ஆரோக்கியமான செல்களின் கொழுப்புகளின் தொகுப்பை அதிகரிக்கிறது.

  

ங்கள் சருமத்தை பாதுகாக்க இயற்கை கொடுத்திருக்கும் வரமான தயிரை பயன்படுத்திப் பாருங்கள்.

  

 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.