Log in Register

Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Menu

Whats up @ Chillzee!

<h5><b>All Short Stories are categorized for your ease of use!</b></h5>
All Short Stories are categorized for your ease of use!
   Check out what's trending in the stories section @ Chillzee. Click this text to read more...                                                                  Check out what's trending in the stories section @ Chillzee. Click this text to read more...
(Reading time: 2 - 3 minutes)
1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)
தொப்பையை குறைக்க ஐந்து நிமிட உடற்பயிற்சி - செட் - 03 - 5.0 out of 5 based on 1 vote

தொப்பையை குறைக்க ஐந்து நிமிட உடற்பயிற்சி - செட் - 03

Note:எந்த உடற்பயிற்சியை செய்ய தொடங்கும் முன்பும் உங்களின் டாக்டரிடம் பேசி அது உங்களுக்கு உகுந்ததா என்று தெரிந்துக் கொள்வது நல்லது.

bELLY FAT

யிற்று தொப்பை என்பது இன்றைய தலைமுறையினர் சந்திக்கும் மிக பெரிய பிரச்சனையாக இருக்கிறது.

குறிப்பாக முப்பதுகளில் இருக்கும் பெண்கள் தொப்பையினால் மன உளைச்சலுக்கு ஆளாகிறார்கள். இந்த் காலக்கட்டத்தில் குழந்தை குடும்பம் வேலை என பல்வேறு பரிணாமங்களை ஏற்றுக் கொள்ள வேண்டி இருப்பதால் அவர்களை பற்றியோ அவர்களின் உடலை பற்றியோ சிந்திக்க முடிவதில்லை. அப்படியே சிந்தித்தாலும் உடல் நலனுக்காக பிரத்தியேகமாக நேரம் செலவிட முடிவதில்லை.

ஆனால் அப்படி இருப்பது நல்லதில்லை. தொப்பையினால் பல பல உடல் நல சீர் கேடுகளும் ஏற்படுகின்றன.

எனவே தொப்பையை குறைக்கும் வழிமுறைகள் செய்வது நல்லது.

நேரமில்லை என சொல்பவர்களுக்கு உதவ தான் இந்த ஐந்து நிமிட தொப்பை குறைக்கும் உடற்பயிற்சி.

உணவு கட்டுபாடுடன், இந்த தொடரில் தொகுக்கப்படும் உடற்பயிற்சிகளையும் தொடர்ந்து செய்தால் கட்டாயம் மாற்றம் தெரியும்.

தெப்படி ஐந்து நிமிடங்கள் செய்தால் மாற்றம் வரும் என்று கேட்கிறீர்களா? மந்திரம் மாயாஜாலம் எல்லாம் இல்லை. தொடர்ந்து தவறாமல் நீங்கள் இந்த பயிற்சிகளை செய்வது தான் முக்கியம்.

மேலும் சில மணித்துளிகள் உடற் பயிற்சி செய்ய உங்களுக்கு ஆவல் இருந்தால் கட்டாயம் வேறு பயிற்சிகளை செய்யலாம். நடப்பது, ஜாக்கிங், சைக்ளிங் போன்றவை கூட மிகவும் நல்லது.

ஐந்து நிமிடங்கள் தானே செய்து தான் பாருங்களேன்....!

முன்பு பகிர்ந்த செட் 1, செட் 2 பயிற்சிகளை தொடர்ந்து இதோ செட் 3

ந்த உடற்பயிற்சிகளையும் செட்டாக செய்ய வேண்டும். எப்படி செய்ய வேண்டும் என்ற அட்டவணை இதோ:

உடற்பயிற்சி 5 – 1 நிமிடம்

உடற்பயிற்சி 6 – 1 நிமிடம்

உடற்பயிற்சி 5 – 1 நிமிடம்

உடற்பயிற்சி 6 – 1 நிமிடம்

உடற்பயிற்சி 5 – 1 நிமிடம்

மொத்தம் – 5 நிமிடங்கள்

ருநாள் செட் 1, மறுநாள் செட் 2, அதற்கு அடுத்த நாள் செட் 3 என்று மாற்றி மாற்றி செய்ய வேண்டும்.

உதாரணமாக வியாழன் தொடங்குகிறீர்கள் என்றால்,

வியாழன் - செட் 1

வெள்ளி - செட் 2

சனி - செட் 3

திங்கள் - செட் 1

செவ்வாய் - செட் 2

புதன் - செட் 3

ஞாயிறு எங்கே எனக் கேட்கிறீர்களா, அன்று நம் உடற்பயிற்சிக்கும் விடுமுறை smile

உடற்பயிற்சி – 5 - Bridge and press with and without weight

ந்த பயிற்சியை முதலில் dumbbell பயன்படுத்தாமல் செய்து விட்டு, பழக்கமான பின் dumbbell பயன்படுத்தி செய்யலாம்.

தொடக்க நிலை (Beginners) - without weight

BridegeAndPress

ரையில் நேராக படுத்து, லை மடிக்கவும். பின் உங்களின் முழங்கையையும் நேராக மடிக்கவும் (மேலே உள்ள படம் 1)

மெல்ல இடுப்பை மேலே உயர்த்தவும். முழங்காலில் இருந்து தோள்பட்டை வரை நேர்கோடாக இருக்க வேண்டும்.

அதே நிலையில் மெல்ல கைகளை நேராக நிமிர்த்தவும் (மேலே உள்ள படம் 2)

மூன்று வினாடிகள் அப்படியே இருந்து விட்டு தொடக்க நிலைக்கு செல்லவும்.

தொடர்ந்து ஒரு நிமிடம் இந்த உடற்பயிற்சியை செய்யவும்.

 

உயர் நிலை (Advanced level) - with weight

BridegeAndPress

கைகளில் dumbbellகள் உடன், தரையில் நேராக படுத்து, முழங்காலை மடிக்கவும். பின் உங்களின் முழங்கையையும் நேராக மடிக்கவும்.

மெல்ல இடுப்பை மேலே உயர்த்தவும். முழங்காலில் இருந்து தோள்பட்டை வரை நேர்கோடாக இருக்க வேண்டும் (மேலே உள்ள படம் 1)

அதே நிலையில் மெல்ல dumbbellகளை நேராக நிமிர்த்தவும் (மேலே உள்ள படம் 2)

dumbbell இல்லையென்றால் வேறு கனமான பொருளை பயன்படுத்தலாம். ஆனால் கவனமாக இருங்கள் உங்களை அந்த பொருளினால் காயப் படுத்திக் கொள்ளாதீர்கள்.

மூன்று வினாடிகள் அப்படியே இருந்து விட்டு தொடக்க நிலைக்கு செல்லவும்.

தொடர்ந்து ஒரு நிமிடம் இந்த உடற்பயிற்சியை செய்யவும். 

 

உடற்பயிற்சி – 6 – Supine knee tuck

Supine knee tuck

கால்களை நேராக நீட்டி படுக்கவும். கைகளை உங்கள் உடலின் அருகே விரித்து வைக்கவும். உள்ளங்கைகள் தரையை தொட்டவாறு இருக்க வேண்டும்.

அதே நிலையில் மெல்ல வலது காலை மடித்து, மார்பின் அருகே கொண்டு வரவும்.

பின் வலது காலை கீழே இறக்கும் அதே நேரத்தில் இடது காலை மடித்து மார்பின் அருகே கொண்டு செல்லவும்.

கிட்டத்தட்ட படுத்தபடி ஓடுவது போன்ற பயிற்சி.

இதையே தொடர்ந்து ஒரு நிமிடம் செய்யவும்.

 

டுத்த செட்டை விரைவில் பகிர்கிறேன் நீங்கள் இந்த மூன்று செட்முகளையும் தொடர்ந்து செய்யுங்கள்.

சந்தேகங்கள் இருந்தால் கேளுங்கள். 

Set 02 exercises

The above article / story / poem is a copyright material and is published with the consent of the author. If you find any unauthorized content do let us know at This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. All the copyright content at chillzee.in are protected by national and international laws & regulations. We are against plagiarism! If you find our site's content copied in any other website, we request you to let us know at This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..
Add comment
Dear readers, Comments feature is provided for sharing your comments about this article.
Please restrain from using it for other purposes.
Chillzee.in reserves all rights to remove / modify any irrelevant / inappropriate comments without any prior notification.
To read our Comment / Forum rules, please visit Chillzee Comments & Forum Rules.Thank you.
If you have any queries please contact administrator @ admin@chillzee.in

Comments  
# RE: தொப்பையை குறைக்க ஐந்து நிமிட உடற்பயிற்சி - செட் - 03Nanthini 2016-12-22 21:21
Nall share sir :) nandrigal :)
Reply | Reply with quote | Quote
# RE:TIPSRubini 2016-12-21 10:08
Super and useful update
(y)
Reply | Reply with quote | Quote
Log in to comment
Discuss this article

Posted: Today 13:46 by Chillzee Team #48690
Chillzee Team's Avatar
ஜோக்ஸ் - காதல் பாஷை :-) - அனுஷா

@ www.chillzee.in/lifestyle/fun-menu/10080...anusha-kathal-bashai
Posted: Today 13:41 by Chillzee Team #48688
Chillzee Team's Avatar
ஜோக்ஸ் - பிரியாணில டூத்பேஸ்ட்டா? :-) - அனுஷா

@ www.chillzee.in/lifestyle/fun-menu/10078...riyanila-toothpastea
Posted: 17 Oct 2017 18:05 by Chillzee Team #48672
Chillzee Team's Avatar
#ஜோக்ஸ் - என் இங்கிலிஷ்லாம் சூப்பர் :-) - அனுஷா

@ www.chillzee.in/lifestyle/fun-menu/10074...en-english-lam-super
Posted: 17 Oct 2017 13:46 by Chillzee Team #48669
Chillzee Team's Avatar
ஜோக்ஸ் - சார் என்ன சாப்பிடுறீங்க? :-) - அனுஷா

@ www.chillzee.in/lifestyle/fun-menu/10068...ir-enna-sapidureenga
Posted: 16 Oct 2017 12:50 by Chillzee Team #48660
Chillzee Team's Avatar
ஜோக்ஸ் - ஆதார் கூட லிங்க் செய்தீயா? :-) - அனுஷா

@ www.chillzee.in/lifestyle/fun-menu/10066...r-kuda-link-seithiya
பெண்களுக்கான ஸ்பெஷல் கட்டுரைகள், குறிப்புகள், செய்திகள், கதைகள் & கவிதைகள்

Come join the FUN!

Write @ Chillzee

சுடச் சுடச்...!

அதிகம் வாசித்தவை

From our Forums

From our Forums

From our Forums

அதிகம் கருத்து பகிரப்பட்டவை

சலசலக்கும் விவாதங்கள்

More Topics »

 

Current running Chillzee serial stories

You can also check the stories by genre here.

Also don't miss our completed stories listed here or the listing grouped by Chillzee Authors here

Stories update schedule

  M Tu W Th F

Mor


AN


Eve
09
MKK

SIP
-

NTES
10
NS

OTEN
IPN

PEPPV
11
SaSi

NAU
PM

YMVI
12
MNP

VKV
-

-
13
TAEP

AEOM
-

MvM
14


TPEP




Mor

AN


Eve
16
MKK

TIUU
-

NTES
17
UNES

MOVPIP
IPN

PEPPV
18
SPK

MMU
PM

YMVI
19
SV

VKV
-

IEIK
20
KMO

Ame
-

MvM
21


TPEP



* Change in schedule / New series

* - On temporary break

* If you would like to write @ Chillzee please click here or send an email to admin@chillzee.in.

Latest Episodes

Go to top