(Reading time: 1 minute)

நட்பு

ஒரு நண்பன் போதும்
 
வாழ்க்கை முழுவதற்கும் 
 
ஆனால் ஒரு வாழ்க்கை போதாது 
 
நண்பர்களுடன் வாழ்வதற்கு !

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.