(Reading time: 1 minute)

காதல் - சரண்யா

love

காதல் என்பது 

கண்களிரண்டில் தொடங்கி

மனதில் வித்திட்டு 

மண்ணோடு மனதைப் புதைத்து

விருட்சமாய்த் தழைக்கிறது

கண்ணீர் என்னும் நீரூற்றில்!!!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.