(Reading time: 1 - 2 minutes)

வீழாமல் வீழ்த்திடு - சரண்யா

chess

வீரமாய் எழுந்திடு பெண்ணே

விம்மிய விழிகளில் திரண்ட

கண்ணீர்த் துளிகளை வைரமாக்கி

நெஞ்சுரம் ஏற்றிக் கொள்

கலங்காதே, கலங்க வைத்த

உள்ளம் கலங்க வேண்டும்

உன்னை எட்டி உதைத்தவர்களை

நீயும் உதறி விடு !

வீழ்த்த நினைப்பவர்கள் முன்

வீழாமல் வீழ்த்திடு !

உன் விழிகள் கண்டு அஞ்ச

வேண்டும் - வீண் கதைகள் பேசி

விழவைத்தவர்கள் வீழ வேண்டும் !

மீண்டும் உயிர்த்தெழு 

பெண்ணே உள்ளம் கலங்காதே 

கண்ணில் தோன்றிடும் வெப்பமே 

சுட்டெரித்து விடும் - என்றும் 

வாழ்வில் வசந்தமே இனி

மழைசாரல் வந்து வாழ்த்தும்

உன்னை, வான் பூக்களாய் !!!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.