(Reading time: 1 minute)

கவிதை - புன்னகை - ஜான்சி

smile

பல நேரங்களில்

முகமும்

பாவனையும்

புன்னகை உதிர்த்த 

உதடுகளும் 

நினைவிலிருந்து உடனே

அழிந்து விடுகின்றன.

 

அப்புன்னகை

தந்த இதம் மட்டும்

மனதில்

நிலைத்து

நின்று விடுகின்றன.

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.