(Reading time: 1 minute)

கவிதை - விளக்கம் - ஜான்சி

eyes

கவிதைகளுக்கு

விளக்கம் கேட்கிறாள் அவள்.

 

அவை

ஆழ்ந்த சிந்தனையில்

எனை நோக்கும்

 

அவள் விழிகளின்

அர்த்தத்தை

மொழி பெயர்ப்பதுப் போல

 

கடினமானவை

என்பதை

நான்

அவளிடம்

எப்படிச் சொல்வேன்?

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.