(Reading time: 1 minute)

கவிதை - பரிகசிப்பு - ஜான்சி

missed Opportunities

 

வாழ்க்கை எனும் ஒற்றை 

வழிப் பாதையில்,

 

கண்மூடித்தனமாய்

ஓடிக் கொண்டிருந்த போது,

 

தவற விட்ட நிறுத்தங்கள்

 

நின்று நிமிர்ந்து

திரும்பிப் பார்க்கையில்

 

எட்டி நின்று

பரிகசிக்கின்றன.

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.