(Reading time: 1 minute)

கடமை வீரன் - ஜான்சி

தன்னைப் பணித்தவன்
கண்டுக் கொள்ளாமல்
தூங்க

மற்ற எல்லோரையும்
எழுப்பி விடும்
கடமை வீரன்

அலாரம்.

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.