(Reading time: 1 minute)

கண்ணீர் - மனோ ரமேஷ்

அறை முழுவதும்

     வெளிச்சம் பரப்பியும்

தன்னை தாங்கிய இடத்துக்கு

 இருளை தருவதால்தான்

ஓயாமல் அழுகிறதோ

          மெழுவர்த்தி.

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.