(Reading time: 1 minute)

கவிதை - அலைகடலோடு இங்கிவன்! - ஷக்தி

sea shore

“ஆர்ப்பரிக்கும் அழகிய 

அலைகளின் மொழிகளோடு

என் மௌனங்கள் உரைத்து

வாதாடிய பொழுதுகள்,

களவாட முடியாத நிழல்கள்!

 

#அலைகடலோடு இங்கிவன்!”

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.