(Reading time: 1 minute)

அகரத்தில் என் காதல் - புவனேஸ்வரி

ன்பே

னுதினம்

ணுகி

ன்பினை

றிவிக்க

சைதான் !

யினும்

சைகள்

யிரம்

மைதியில்

னுதினம்

வதரிக்கும்!

னியோர்

ன்னுயிர்

ருந்தால்

னியவனோடு

ணையட்டுமே

துவே

வளது

ச்சை

ன்றுமுதல்!

 

யல்பாய்

ருப்பவன்

தயமாகிய

லக்கியம்

ன்றே 

 

ரைத்திடவா ?

ண்மை

ன்னிடம்

ரைத்தால்

தடுகளாலே

யிர்பிப்பாயா ?

 

ன்னை

யிராய்

ணர்ந்தேன்

லகில்

ரக்க

ரைத்திடவா ?

 

ன்னவன்

திரில்

ன்னெழில்

ங்கிடுதே!

ங்கிருந்தோ

னக்குள்

னோ

காந்தம்

ழுகிறதே !

 

யோ

 

ன்றோடு

ன்றாய்

ன்றிடதானே

டதம்தேவை  (காதல் ஔடதம்  தேவை)

  உயிரே !

தே  போதுமெனக்கு!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.