(Reading time: 1 - 2 minutes)

02. மகளின் டைரி - அன்னையின் கரம் - புவனேஸ்வரி

Daughter

பெண்ணரசியின் உள்ளங்கையில்

என்ன இருக்கும் ?

நாட்டை காப்பாற்றும் தைரியமா?

நாட்டு மக்களின் மீதுள்ள நேசமா?

 

வீராங்கனையின் உள்ளங்கையில்

என்ன இருக்கும்?

அம்பு எய்திட உதவும் குறிக்கோளா?

குறிக்கோளில் இணைந்துள்ள திடமா?

 

எழுத்தாளினியின் உள்ளங்கையில்

என்ன இருக்கும் ?

மடை திறந்த வெள்ளமாய் கற்பனைகளா?

கற்பனைகளுக்கு உயிர் கொடுக்கும் தமிழா?

 

தெய்வத்தின் உள்ளங்கையில்

என்ன இருக்கும்?

அகிலத்தை காப்பாற்றும் கருணையா?

கருணையில் சுரக்கும் தர்மமா?

 

அனைத்தையும் ஒரு நொடியில் உணர்ந்தேன்

என் அன்னையின் கரங்கள்,

கன்னத்தை அழுத்திய நொடியில் !

 

Magalin diary 01

Magalin diary 03

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.