(Reading time: 1 minute)

கவிதை - நீயில்லாத நான் - தமிழ் தென்றல்

Miss you

ஸ்வரமில்லா இசையாக

வண்ணமில்லா சித்திரமாக

மொழியில்லா பண்ணாக

எழுத்தில்லா கவியாக

உயிரில்லா கூடாக நானிருக்க

ஸ்வரமாய்

வண்ணமாய்

மொழியாய்

எழுத்தாய்

உயிராய்

எனை எப்போது சேர்வாய் நீ?!!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.