(Reading time: 1 minute)

32. காதல் ஏன் இப்படி? - ஷிவானி

Kathal yen ippadi

என் மனதின் வலிகளை,

வார்தையில் சொல்லிவிட முடியும் என்றால் !!.....

 

என் கண்களின் தூரலில்,

இரு கண்ணங்களும் நனைந்திருக்காது !!.....

 

 

 

Poem # 31

Poem # 33

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.