(Reading time: 1 minute)

33. காதல் ஏன் இப்படி? - ஷிவானி

Kathal yen ippadi

உன் வார்த்தைகளினால் நீ

பாவம் செய்கின்றாயா அறியேன்..

ஆனால், நான் பைதியம் ஆகின்றேன்.....

 

Poem # 32

Poem # 34

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.