(Reading time: 1 minute)

34. காதல் ஏன் இப்படி? - ஷிவானி

Kathal yen ippadi

வார்தைகள் கூர் வாளைவிட கொடியது என்று

             அறிவேன், ஆனால்

அது கொல்லும் என்று உன்னால் உணர்ந்தேன்.....

 

நீ விலகி செல்லும் போதுதான்

தெரிந்தது அன்பே, நான் வேற்று மனிஷி என்று.....

 

Poem # 33

Poem # 35

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.