(Reading time: 1 minute)

35. காதல் ஏன் இப்படி? - ஷிவானி

Kathal yen ippadi

நான் சாகத் துணிந்தேன் அன்பே,

             உன் மௌனச் சிரிப்பில் அன்று.....

 

செத்தே போனேன் உன் கோப,

               வார்தைகளால் இன்று.....

 

Poem # 34

Poem # 36

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.