(Reading time: 1 minute)

37. காதல் ஏன் இப்படி? - ஷிவானி

Kathal yen ippadi

உன் விழிகளில் என்னை கண்டேன்

அளவில்லா ஆனந்தம் கொண்டேன்,

உன் விழிகளின் வழியே என்னை கண்டேன்

உன் வலியின் ஆழத்தை உணர்ந்து கொண்டேன்.....

 

 

Poem # 36

Poem # 38

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.