(Reading time: 1 - 2 minutes)

அன்பே - முஹம்மது அபூதாஹிர்

Anbe 

அன்பே மலர் சூடி நீ வருவது

அழகுதான் !

மலர்ந்த முகத்துடன் வா

அது மிகுந்த அழகு !      

 

நெத்திச்  சூடியை விட

நிரந்தர அழகு

புத்தியால் சூடு

 

அணிந்துக் கொள்

காதில் தோடு !

அதை விட அழகு,

நல்ல விசயங்களுக்கு

உன் காதைக் கொடு !

 

எதுக்குப் பவுடர் ?

முகத்துக்கு அழகு

புன்னகையால் பூசு!

 

ஒதுக்கு லிப்டிக்கை ,

உதட்டுக்கு அழகு

பிறர் மனம் புண்படாமல் பேசு !

 

மூக்குத்தியெல்லாம்

எனக்குப் பிடிக்காது !

மற்றவரைக் குத்திப் பேசாதே

அது போதும் !

 

நீ கொலுசு அணிந்து வருவது

அழகுதான்  !

பணிவாய் பூமியில் நடந்தது வா

அது அதை விட  மிகுந்த அழகு !

 

அன்பே

ஆபரணங்கள் நாளாக சேதாரமாகும் !

அழகிய குணங்களால்

            உன்னை அலங்கரித்துக் கொள் !

            அதுவே அழியாத ஆதாரமாகும் !

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.