(Reading time: 1 minute)

காஷ்மீர் / இலங்கை - சிவரஞ்சனி 

question

இறைவா!
மறந்தும் கூட இங்கே வந்துவிடாதே!

தினமும் உனக்கு பாலாலும் தேனாலும் அபிஷேகம் நடைபெறுகிறது!

இங்கே வந்தாயானால்
ஒருவேளை  அது
செங்குருதியால் நடைபெறலாம்!!!

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.