(Reading time: 1 - 2 minutes)

வாழ்வின்  ஜீவன் அவன் - ஸ்ரீதேவி

Love

உன் பேரை சொல்லி கர்வம் கொள்ளும் மனதிடம்,

நீ என்னவன் இல்லை என எப்படி சொல்லி புரிய வைப்பேன் !

உன்னோடு தான் வாழ்வும் சாவும் என உரைக்க ,

 விதிக்கப்படவில்லை  எனக்கு,

ஆனால் என்னால் உனக்காக தான் ,

வாழ்வும் சாவும் என வாழ இயலுமே என்னால்!

உனக்காக  காத்திருக்க பழகி  விட்டேன் ,

இந்த வாழ்வு எத்தனை தூரம் என அறியேன்!

எந்த எல்லை வரை காத்திருக்க இயலுமோ ,

அந்த எல்லை வரை காத்திருப்பதாய் ,

காதல் கொள்கிறேன் .

சில நேரம் உடைந்து அழுகிறேன் ,

உருகி கேட்கிறேன் இறைவனிடம்

உன்னை தரச்  சொல்லி ,

தந்து விடப்பா என கேட்க நீ என்ன வாழ்வின் தேவையா ?

வாழ்வின் ஜீவனடா நீ !

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.