(Reading time: 1 minute)

கவிதை - உன் விழிகளில்!!! - ஆர்த்தி N

eyes

என் மனதிற்கினியவளே,

உன் விழிகளென்னும்

ஆழ் கடலில் மூழ்கி

உன் உள்ளமென்னும்

கரையினை சேர்ந்திடவே

துடிக்கிறேன்,

இது கரைசேரா நேசம்

என புரிந்தும்!?!?!

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.