(Reading time: 1 minute)

கவிதை - உன் விழிகளில்!!! - ஆர்த்தி N

Rain

அன்னையிடம் தஞ்சம் புகும்

ஆரவாரக் குழந்தையை போல

பூமித் தாயிடம்  ஜோவென

தன்னை தொலைத்தது

மழை!!!!!

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.