(Reading time: 1 minute)

கவிதை - உயிரே - கண்ணம்மா

Love

நீ மலராக இருக்கவேண்டாம்
இதழாக இருந்தால் போதும்!!!

நீ கடலாக இருக்கவேண்டாம்
நதியாக இருந்தால் போதும்!!!

நீ நூலாக இருக்கவேண்டாம்
கதையாக இருந்தால் போதும்!!!

உயிரே!!!

நீ எனக்காக இருக்கவேண்டாம்
நான் உனக்காக இருந்தால் போதும்!!!

" உயிரே "

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.