(Reading time: 1 minute)

கவிதை - மனிதனிடம் இல்லாத உருக்கம் - ரேவதிசிவா

Ice cream

உன்னைப் பார்த்தாலே

உருகிவிடும் மனிதர்கள் இருக்க−நீ

என்னைப் பார்த்து உருகுகிறாயே−ஏன்?

உனக்கும் தெரிந்துவிட்டதா

என் ஏழ்மை நிலை...

( உருகும் ஐஸ்கிரீமைப் பார்க்கும் மனிதன்)

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.