(Reading time: 1 minute)

கவிதை - தீக்குளிப்பு - ரேவதிசிவா

Street light

எரிகிறோம்!

நீயும் நானும் ஒன்றாக...

நம்மோடு பலர் இருக்க

நாம் மட்டும் தனியாக....

நான் உனக்காக ஏரிகிறேன்...நீ

யாருக்காக எரிகிறாய்???

இப்படிக்கு

எங்கோ ஓரத்தில் எரியும்

தெருவிளக்கு....

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.