(Reading time: 1 minute)

கவிதை - வெட்கம் - ரேவதிசிவா

Shy kid

முகத்தைக் குனிந்தோ மூடியோ

வெட்கப்பட−பெண்களுக்கு மட்டும்தான்

தெரியுமென்று நினைத்திருந்தேன் இதுவரை...

ஆனால்

மற்றவர் உன்னை அழைக்கும்பொழுது

என் தோளில் முகத்தைப் பதித்து

தலையை ஆட்டி நீ மறுக்கும்பொழுதுதான்

தெரிந்தது

என் குழந்தைக்கும் வெட்கம் வருமென்று....

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.