(Reading time: 1 minute)

கவிதை - உடன்பிறவா சகோதரனுக்கு.... - ரேவதிசிவா

Brother - Sister

உன்னோடு உடன்பிறக்கவில்லை

உன்னையும் உடன்பிறந்தோனைப் போல் நேசிக்கிறேன்

அன்பைப் பெறவும் செலுத்தவும் வரைமுறை இல்லை

அண்ணன் என்ற சொல் உதட்டில் இருந்து வரவில்லை

பிரிந்துப் போனாய் சொல்லாமல்

பிறந்த இடம் இருவருக்கும் வேறிடம்...

சந்தித்தது சில காலம்−ஆனால்

சந்திக்கவே முடியாமல் போனாலும்

நீயும் என் தமையனே

என் வாழ்வின் இறுதிவரை...

(பிரிந்துப் போன சகோதர நட்புக்கு)

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.