(Reading time: 1 minute)

கவிதை - இது காதலா? - சமீரா

வார்த்தை ஜாலத்தில் உன்னை

வாயாடி வீழ்த்தும் நான்..!

உன் விழி வீச்சின்

விடையறிந்தும் உன்னிடம்

மொழியிழந்து மௌனமாய்

தோற்பதேனோ...!

 

தூரத்தில் நீ இருந்தால்

துரத்தும் உன் நினைவுகளால்

தொலைந்து போகும் நான்..!

உன் அருகாமையில்

உறைந்த பனிச்சாரலாய்

உருகி கரைவதேனோ..!

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.