(Reading time: 1 minute)

கவிதை - கோர்க்கிறேன்..!! - வசுமதி

 Love

ன் இதழ் பிரியும்

சொற்களை கோர்க்கிறேன்..

முத்துக்களால்...!!!

லர்க் கொண்டு

மண(காதல்)மாலையை

என் கழுத்தில்

நீ கோர்க்கும் வரை...!!!

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.