(Reading time: 1 minute)

கவிதை - மலர் மனம் நனைந்த உணர்வு...!!! - வசுமதி

Jasmine 

தோட்டம் புகுந்ததும்

வீசியது மலர்களின் மனம்...!!

மனதெங்கும் விரிந்தன

மல்லிகை மலர்கள்..!!

பனிமழையில் முழுதும்

நனைந்த உணர்வு..!!

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.