(Reading time: 1 minute)

கவிதை - இசை மழை..!! - வசுமதி

Isai mazhai

மின்னல்கள் கோலமிட..

விழிகள் வட்டமிட..

சலங்கைள் இசைமீட்ட..

கரம்கோர்க்க கை நீட்டி..

உனக்காக காத்திருந்தால்

மப்பும் மந்தாரமுமாய்

இருக்கின்றாயே என் மாமழையே..

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.