(Reading time: 1 minute)

கவிதை - சித்திரத்தின் சிற்பி..!! - வசுமதி

Painting

சிற்றன்ன வாசலில் நின்று

சித்திரத்தை ரசித்துக் கொண்டிருந்த

சித்திரத்தைக் கண்டு

சித்திரம் வரையத் தொடங்கினான்

சித்திரத்தின் சிற்பி..!!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.