(Reading time: 1 minute)

கவிதை - புயலாக வந்து... - நூர்

College days

நினைவிலிருந்து நீங்குமோ 

 கல்லூரி தாயின் கருவறையில் நாங்கள் சேர்ந்ததை...

நினைவினில் தூங்குமோ 

விடுதியில் நாங்கள் வாழ்ந்தை....

நிறுத்தி விடு பூமியே,உன் சுழற்சியை! கல்லூரி காலத்திலிருந்து  இழுத்து செல்லாதே...

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.