(Reading time: 1 minute)

கவிதை - புது மலர்களே.. - அனுபாரதி

fallenFlowers

வானம் மத்தளம் கொட்ட 

மேகங்கள் மின்னலென புன்னைகைக்க 

வான் சோலையில் பூத புதுமலர்களே 

நீங்கள் மண்ணில் விழுந்த 

காரணம் என்னவோ?

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.