(Reading time: 1 minute)

கவிதை - மறந்தாயோ? மறுத்தாயோ ? - அனுபாரதி

heart

இதழ்கள் பிரியும் முன்னே

எண்ணம் உதிக்கும் முன்னே  

சொற்கள் உதிரும் முன்னே 

என் கண் வழி என் மொழி அறியும் 

கலை அறிந்த நீ 

என் உள்ளத்தின் வலி அறிய ஏன் மறந்தாய்?

மறந்தாயோ? மறுத்தாயோ? 

 

{kunena_discuss:779} 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.