(Reading time: 1 minute)

கவிதை - தாய்மை - நர்மதா சுப்ரமணியம்

motherhood

வலியும்
சுகமாய் ஏற்பாள்!!!

பாரத்தையும்
இதமாய் தாங்குவாள்!!!

துன்பத்திலும்
இன்பம் காண்பாள்!!!

தன்னலம்
மறந்து போவாள்!!!

கண்ணீரிலும்
தித்திப்பை உணர்வாள்!!!

பெண்
தாயாய் மாறும்
தருணத்தில்!!!!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.