(Reading time: 1 minute)

கவிதை - காயங்கள் - நர்மதா சுப்ரமணியம்

everything-leaves-a-mark

வலிகளை

தூக்கி எறிந்து விட்டதாய்

நினைத்தாலும்

நினைவுப்படுத்திக்

கொண்டுதான் இருக்கிறது

வாழ்க்கை அளித்தச்

சில காயங்கள்

வடுக்களாய் மனதில்..

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.