(Reading time: 1 minute)

கவிதை - வருகிறேன் உனக்காக...! - சந்யோகிதா

heartShore

என்னவனே...!

எமனாய் வந்து

எனை மீட்டுச் செல்

நரகமென்றாலும் வருகிறேன்...

உன் நிழலோடு..!

ஆழியாய் வந்து

எனை அழைத்துச் செல்

ஆழமென்றாலும் வருகிறேன்...

உன் மடியோடு..!

புயலாய் வந்து

எனை மலரச் செய்

மரணமென்றாலும் வருகிறேன்...

உன் உறவோடு..!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.