(Reading time: 1 minute)

கவிதை - மாறுதலும் மாறாது! - ரவை

morningEvening

காலை புலர்ந்தால், மாலையும் வரும்!

சுழலும் பம்பரம், நிச்சயம் நிற்கும்!

பிரியும் உயிர், மறுபடியும் பிறக்கும்!

பிணக்குகள் வந்தால், தீர்வும் வரும்!

காலத்தின் சுழற்சி! மாற்றம் நிற்காது!

கடிகாரம் நிற்காது! மாறுதலும் மாறாது!

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.