(Reading time: 1 minute)

கவிதை - மனைவி - விஜயலக்ஷ்மி

wife

உடலில் உதிரமாய் 

                         இருப்பவள்

 இதயத்தில் துடிப்பாய்

                          இருப்பவள்

கண்களில் விழித்திரையாய்

                           இருப்பவள்

உயிரில் மூச்சாய்

                           இருப்பவள்

 

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.