(Reading time: 1 minute)

கவிதை - நமக்காக... - கலைச்செல்வி அறிவழகன்

imaginaryLover

நம் கைகளுக்குள்

நாளும் வளரும் கனவுகளில்

உனக்கும் ஒரு பங்கு உண்டென

மறந்திடாதே என்னவனே.

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.