(Reading time: 1 minute)

கவிதை - வலி! - அம்பிகா

வார்த்தைகளால் வலிக்க அடித்த பின்,

வடுக்களை வருடிக் கொடுக்கிறாய்,

என் வடுக்களுக்கு என்ன தெரியும்,

உன் வார்த்தைகள் தந்த வலி பற்றி?

 

 

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.